1. Diễn đàn SEO mamnongautruc.edu.vn tạm khoá để dọn dẹp spam. Các bạn vui lòng truy cập một số diễn đàn khác trong hệ thống để buildlink (check email mình đã gửi qua email cho mỗi bạn)
    Click vào Quảng cáo để ủng hộ diễn đàn phát triển,
    chỉ 60 giây thôi không làm mất nhiều thời gian của bạn đâu :)
  1. Diễn đàn Mầm non gấu trúc - Thuộc hệ thống diễn đàn BClick
    TOPIC SET DOFOLLOW
    Bạn cần có 10 bài viết mới được chèn link và SET DOFOLLOW

Bí quyết giảm mỡ bụng dưới cực hiệu quả

Discussion in 'Bí quyết làm đẹp - Spa' started by adsen, Apr 7, 2016.

  1. adsen

    adsen New Member Member

    Messages:
    5
    Likes Received:
    0
    (Bao phu nu) - Vòng bụng quá khổ luôn là nỗi ám ảnh của phụ nữ khiến các chị em luôn mất tự tin với ngoại hình của mình.

    Uống một cốc nước trước khi ăn

    Mục đích của việc này là khiến bạn cảm thấy no bụng và sẽ không ăn quá nhiều. Trước mỗi bữa ăn, bạn nên uống một cốc nước, đợi vài phút rồi mới bắt đầu dùng bữa.

    Giảm mỡ bụng dưới với muối rang

    Hơi nóng của muối rang khi chườm vào bụng sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng dưới hiệu quả, cho một vòng eo săn chắc. Bạn chỉ cần lấy một chút muối hạt to, rang nóng rồi cho vào một chiếc khăn bông mềm, gói cẩn thận lại rồi chườm nóng lên vùng bụng dưới mỗi ngày.

    Giảm nhịp thở

    Giảm nhịp thở cũng là cách giảm mỡ bụng dưới đơn giản mà bạn có thể áp dụng bất cứ lúc nào, kể cả khi đang làm việc. Bất cứ khi nào cảm thấy mệt mỏi hay căng thẳng, bạn hãy chú ý giảm dần nhịp thở.

    Sữa chua

    [​IMG]

    Chỉ cần bạn nhớ ăn sữa chua không đường ngày 3 lần. Men trong sữa chua giúp tiêu hao năng lượng thừa nhanh chóng, tránh tích tụ thành mỡ bụng.

    Đi bơi

    Nếu bạn không chịu khó vận động, tập luyện thì nguy cơ bị béo bụng lúc nào cũng sẽ đeo bám bạn. Bơi là một trong những cách tốt nhất giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng cho ca nam va nữ

    Massage vùng bụng

    Massage vùng bụng có tác dụng làm tiêu hao mỡ và giảm căng thẳng mệt mỏi. Massage làm tăng nhiệt độ cho da, đốt cháy lượng mỡ dư thừa, thúc đẩy tuần hoàn máu và làm giảm thiểu sự hấp thu dinh dưỡng của ruột.

    Vận động toàn thân

    Khoảng thời gian từ 4h chiều đến 9 giờ tối là thời gian lí tưởng cho vận động, khiến cơ thể tiêu hao nhiều calo nhất, nhưng không gây cảm giác mệt mỏi. Vì vậy, các bạn nên tân dụng thời gian này để tập luyện giảm béo, giảm mỡ bụng.

    Giảm mỡ bụng bằng việc chia nhỏ các bữa ăn và ăn chậm

    Bạn nên chia nhỏ chế độ ăn giảm béo của mình thành nhiều bữa trong ngày. Trong đó các bữa phụ nên tăng cường bổ sung các loại hoa quả không chứa nhiều đường như xoài, táo, dâu tây, hoặc sữa chua hoặc các loại súp rau củ là tốt nhất để giảm mỡ bụng.
     

Share This Page